TẦM NHÌN: Trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện dẫn đầu ngành.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
GIÁ TRỊ |
ĐỊNH NGHĨA |
TRÁCH NHIỆM |
Trách nhiệm với bản thân và người khác. Có kế hoạch và nỗ lực đạt được mục tiêu công việc tốt nhất và trong thời gian sớm nhất có thể.
|
CHUYÊN NGHIỆP |
Làm việc với những chuẩn mực rõ ràng. Giao tiếp, tương tác kịp thời với các bên liên quan để đảm bảo kết quả chung được hoàn thành.
|
CHÍNH TRỰC |
Liêm chính và thành thật với chính bản thân, công việc và những giá trị của tổ chức.
|
SÁNG TẠO |
Chủ động sáng tạo, tìm tòi, học hỏi và chủ động đổi mới, mang lại những giá trị mới mẻ, độc đáo cho thị trường và khách hàng.
|
HỢP TÁC |
Có tinh thần nhiệt tình và hành động thiết thực để hỗ trợ nhau cùng đạt được mục tiêu công việc với khách hàng/đồng nghiệp/đối tác.
|
HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG |
Lấy khách hàng (đối tác và khán giả) và cổ đông làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Nỗ lực tìm hiểu để định hướng nhu cầu khách hàng và cổ đông.
|